VIVC TRỞ THÀNH HỘI VIÊN CHÍNH THỨC CỦA HỘI THẨM ĐỊNH GIÁ VIỆT NAM (VVA)

Thay mặt Hội Thẩm định giá Việt Nam, Ông Nguyễn Tiến Thỏa – Chủ tịch Hội đã ký Quyết định số 42/QĐ/HTĐGVN ngày 06 tháng 05 năm 2024 về việc kết nạp Công ty CP Thẩm định giá và Giám định Chất lượng Việt Nam (VIVC) là Hội viên chính thức của Hội Thẩm định giá Việt Nam.

VIVC (Công ty Thẩm định Giá Việt Nam) chính thức trở thành thành viên của Hội Thẩm định giá Việt Nam (VVA) – tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam. Việc VIVC gia nhập VVA không chỉ là minh chứng cho uy tín và chất lượng dịch vụ của VIVC mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc tuân thủ các Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam.

Hội Thẩm định giá Việt Nam (VVA) là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các tổ chức và cá nhân Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn định giá và thẩm định giá theo quy định của pháp luật.

Hội Thẩm định giá Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành thẩm định giá tại Việt Nam hiện nay. Hội Thẩm định giá Việt Nam đã và đang góp phần nâng cao chất lượng hoạt động thẩm định giá, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và hội viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành kinh tế nói chung. Việc tham gia trở thành hội viên chính thức của Hội Thẩm định giá Việt Nam (VVA) mang lại nhiều lợi ích cho các cá nhân và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thẩm định giá như: nâng cao năng lực và nghiệp vụ, mở rộng cơ hội hợp tác, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, nâng cao uy tín nghề nghiệp,…

 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam – Ông Nguyễn Tiến Thỏa đã phát biểu và trao Giấy Chứng nhận Hội viên cho Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ông Lâm Trường An – Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Giám định chất lượng Việt Nam.

Với tư cách là hội viên của VVA, VIVC sẽ không ngừng nỗ lực để đóng góp tích cực vào quá trình phát triển bền vững và lành mạnh của thị trường thẩm định giá tại Việt Nam. Điều này thể hiện qua việc VIVC cam kết thực hiện các hoạt động như: tham gia đóng góp ý kiến cho việc hoàn thiện khung pháp lý và các tiêu chuẩn về thẩm định giá; chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn với các thành viên khác; cũng như tích cực tham gia vào các sáng kiến, dự án nhằm nâng cao năng lực, chất lượng của cộng đồng thẩm định viên Việt Nam.

Bằng việc trở thành hội viên của VVA, VIVC khẳng định vị thế và vai trò của mình như một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để VIVC mở rộng quan hệ hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ các thành viên khác nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại, VIVC đang cung cấp nhiều dịch vụ uy tín như: thẩm định giá trị doanh nghiệp, thẩm định bất động sản và thẩm định thiết bị – tài sản, là đối tác lâu năm của nhiều tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như một số quốc gia, vùng lân cận.

Cột mốc VIVC trở thành hội viên chính thức của hội thẩm định giá Việt Nam (VVA) đánh dấu một sự kiện quan trọng trong chặng đường phát triển của VIVC, với cam kết và nỗ lực không ngừng, VIVC hi vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển lành mạnh, minh bạch và chuyên nghiệp của thị trường thẩm định giá tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

pkv http://s3.ascp.org/index.html pkv games pkv
pkv games
bandarqq pkv games pkv https://i2cms.pre.iberiaexpress.com/

fifa855



fifa855



fifa855



fifa855



segarqq



segarqq



segarqq



segarqq



segarqq



segarqq



segarqq